Các ưu điểm của vít tải trong vận chuyển nguyên liệu

Trong các bài viết trước, trang web chế tạo vít tải đã có dịp giới thiệu tổng quát các công dụng của vít tải, chúng ta có thể thấy vít tải, vít cánh xoắn được sử dụng để vận chuyển rất nhiều loại nguyên vật liệu. Ngoài ra chúng còn tham gia vào rất nhiều quá trình chế biến sản phẩm như nhào trộn các loại bột, vận chuyển trong các trạm trộn bê tông, đùn ép chắt lọc, làm giảm thể tích các loại nguyên vật liệu hoặc phế liệu, phế thải mà một số loại máy móc thiết bị khác không thể làm được. Trong phần này trang web gia công chế tạo vít tải xin giới thiệu thêm một số điểm khác biệt trong vận chuyển, chế biến hoặc xử lý các loại nguyên vật liệu của vít tải.
Chế tạo vít tải
Vít tải trạm trộn
Như chúng ta đã biết một loại thiết bị phổ biến được dùng để vận chuyển các loại chất lỏng đó là máy bơm, tuy nhiên máy bơm chỉ có thể vận chuyển được các loại chất lỏng đồng nhất có độ nhớt thấp nhờ vào lực đẩy quán tính theo kiểu ly tâm hoặc hướng trục. Đối với các loại chất lỏng có độ nhớt cao, hoặc các loại chất đặc, chất rắn, thì máy bơm không thể vận hành được, khi đó chúng ta phải cần dùng đến vít tải cánh xoắn. Nhờ các cánh xoắn, nguyên liệu được đẩy theo hướng dọc trục. Đối với các chất lỏng có độ nhớt cao, các chất đặc do vận tốc đẩy lớn hơn vận tốc thế năng tự do giữa chúng, nên chúng bị đẩy theo chiều di chuyển của cánh vít.
Ưu điểm của vít tải trong vận chuyển nguyên liệu
Thiết kế vít tải cánh xoắn
Các loại nguyên liệu mà vít tải cánh xoắn có thể vận chuyển được đó là chất lỏng có độ nhớt, tất cả các loại bột như bột nhão, bột đặc, bột khô, các loại hạt, các loại chất rắn ở dạng rời, các loại thực vật tổng hợp, các loại phế liệu công nông lâm nghiệp v.v. Trên đây là các điểm khác biệt trong vận chuyển và xử lý nguyên liệu của vít tải. Đến đây bài viết xin được tạm dừng.
Công ty chế tạo thiết bị An Bình, website chetaovittai. com là nơi chuyên gia công chế tạo vít tải các loại, chế tạo vít cánh xoắn các loại, kèm theo chế tạo máng dẫn và lắp đặt hộp số. Sản phẩm được thiết kế chế tạo bằng các phần mềm và máy móc chính xác. Vật liệu chế tạo theo tiêu chuẩn hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng và có bảo hành.

Quý khác có nhu cầu tư vấn, chế tạo, xin vui lòng liên hệ:
Mr Kiên
Số điện thoại: 0935542017

Rất vui lòng hợp tác
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment