Ứng dụng của vít tải, chế tạo vít tải cánh xoắn

Vít tải và cánh vít xoắn được dùng rất nhiều trong các loại máy móc thiết bị, các dây chuyền sản xuất của các ngành, chúng bao gồm vít tải công nghiệp, vít tải trong chế biến thực phẩm, vít tải cho các loại máy chế biến nông sản và chế biến thức ăn gia súc. Đây là phần 2, phần tiếp theo của trang web gia công chế tạo vít tải, giới thiệu các ứng dụng của vít tải, vít cánh xoắn. Vít tải có công dụng để vận chuyển nguyên vật liệu mà một số loại máy móc khác không thể làm được. Các loại nguyên vật liệu như các loại chất lỏng có độ nhớt cao, các loại bột nước đặc được nhào trộn (đã được giới thiệu trong phần 1), các loại bột khô, các loại hạt, các loại thực vật tổng hợp nông lâm nghiệp, các loại phế liệu, phế phẩm.
Che tao vit tai, noi che tao vit tai tot nhat
Gia cong che tao vit tai
Vận chuyển các loại bột khô. Vít tải vận chuyển các loại bột khô rất tốt như bột thực phẩm, bột ngũ cốc, bột thức ăn chăn nuôi, bột công nghiệp xi măng, clanhke v.v. Đối với các loại bột thì việc gia công chế tạo vít tải đòi hỏi độ chính xác cao hơn, độ chịu mài mòn tốt vì các loại bột thường có tính mài mòn.
Vận chuyển các loại hạt. Vít tải vận chuyển các loại hạt cũng rất tốt. chúng cũng bao gồm các loại hạt ngũ cốc, các loại hạt ngành tiểu thủ công nghiệp
Vận chuyển các loại thực vật tổng hợp. Vít tải vận chuyển các loại thực vật tổng hợp như thu hoạch các sản phẩm ngũ cốc. Đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất mà hầu như không một thiết bị nào làm được.
Che tao vit tai gia re
Vit tai canh xoan
Vít tải vận chuyển, xử lý các sản phẩm phế thải để tận dụng lại. Đây cũng là một trong các ứng dụng tốt nhất trong các loại biện pháp xử lý các sản phẩm phế thải tổng hợp. Đối với ứng dụng này cũng đòi hỏi các vật liệu chế tạo cần có độ bền cao. Đến đây bài viết giới thiệu ứng dụng của vít tải xin được tạm kết thúc.
Công ty Chế tạo thiết bị An Bình nhận chế tạo các loại vít tải với mọi chủng loại kích thước, chiều dày cánh vít đến 20mm. Chế tạo các loại vít tải phân đoạn, cánh ghép. Nhận chế tạo vít tải đồng bộ máng dẫn và hộp số. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Phụ trách chế tạo: Mr Kiên
Số điện thoại: 0935542017
Email: 247@chetaovittai.com

Rất hân hạnh được phục vụ
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment