Chế tạo vít tải cánh xoắn

Gia công chết tạo vít tải cánh xoắn bao gồm quá trình và công đoạn gia công có kết hợp của các loại máy móc thiết bị tạo lực ép lớn, các loại máy cơ khí tiện phay, các loại máy hàn cắt v.v. Ở đây công đoạn quan trọng nhất là công đoạn tạo bước xoắn cánh vít. Trong bài viết hôm nay trang web chế tạo vít tải xin được giới thiệu sơ lược một số phương pháp và các lưu ý cơ bản, có thể bạn cần quan tâm khi tiến hành các bước chế tạo vít tải cánh xoắn.
Cách chế tạo vít tải
Máy ép định hình cánh vít
Ngoài các phương pháp tiện cánh vít, phương pháp chế tạo theo kiểu máy chấn tôn dập ép từng bước, hay các cách thủ công khác, thì một phương pháp chế tạo vít tải cánh xoắn điển hình được sử dụng hiện nay tại một số khu vực, đó là phương pháp ép định hình cánh xoắn bằng máy ép thủy lực. Phương pháp này có một số đặc điểm sau. Để chế tạo vít tải theo cách ép định hình, thì cần phải có một máy ép chuyên dụng đủ lớn và các thiết bị đồng bộ đi kèm, kích cỡ của máy ép tùy theo nhu cầu của nhà chế tạo đặt mua. Ở đây một chi tiết cần được quan tâm đó là các khuôn ép định hình, chúng có vai trò rất quan trọng để tạo nên biên dạng cánh xoắn chính xác. Các khuôn ép này cần phải có nhiều loại để phù hợp với sự đa dạng của bước cánh xoắn.
Lắp ghép cánh vít tải
Lắp ghép cánh vít tải
Trên đây là bài viết sơ lược giới thiệu sơ lược một số cách chế tạo vít tải, phương pháp và các lưu ý cơ bản khi tiến hành chế tạo vít tải cánh xoắn. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ nâng cao thêm sự sáng tạo cho riêng mình.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo cơ khí chi tiết máy, nhận gia công chế tạo các loại vít tải, với nhiều chủng loại kích cỡ chiều dày cánh và bước xoắn. Nhận chế tạo các loại cánh xoắn, lưỡi xoắn, máng dẫn vít, hộp số đồng bộ các loại.
Quý khách có nhu cầu tư vấn chế tạo, đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Phụ trách dự án: Mr Kiên
Điện thoại: 0935542017

Rất vui lòng phục vụ.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment