Gia công chế tạo vít tải, chế tạo vít cánh xoắn

Chào các bạn đến với trang web gia công chế tạo vít tải của chúng tôi, đây là bài viêt tiếp theo của trang web về chủ đề vít tải cánh xoắn, một loại thiết bị có nhiều chức năng và công dụng hữu ích. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn các ứng dụng của vít tải, vít cánh xoắn. Hôm nay trang web tiếp tục giới thiệu một bài viết về các phạm vi công dụng của các loại vít tải, khả năng ứng dụng chúng trong sản xuất, vận chuyển sản phẩm và chế biến các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm v.v. Các loại nguyên vật liệu có thể vận chuyển và chế biến gồm: Vít tải bơm vận chuyển các loại chất lỏng có độ nhớt cao, các loại bột đặc được nhào trộn, các loại bột khô, các loại hạt, các loại thực vật tổng hợp ngành nông lâm nghiệp, các loại phế phẩm hoặc phế liệu.
Gia công vít tải
Bản vẽ vít tải
Vít tải dùng để vận chuyển các loại chất lỏng có độ nhớt cao nhờ lực đẩy của chúng lớn, các loại như bơm, vận chuyển các loại keo, bơm vận chuyển các loại hồ, bơm vận chuyển sơn, bơm vận chuyển nhựa đường. Đối với các loại nguyên liệu này chỉ cần đòi hỏi vật liệu gia công chế tạo vít tải là các loại vật liệu ở mức độ trung bình.
Vít tải dùng để vận chuyển các loại bột đặc hoặc nhào bột của ngành công nhiệp chế biến thực phẩm, vận chuyển các loại bột nước của ngành sản xuất bánh kẹo. Trong một số công đoạn chúng vừa có tác dụng bơm vận chuyển và nhào trộn nguyên liệu. Gia công chế tạo vít tải cho ngành chế biến thực phẩm thường phải sử dụng các loại vật liệu inox tốt, do các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm. Các loại vật liệu inox 302, inox 310, inox 316 tùy theo môi trường và các điều kiện nhiệt độ. Đến đây trang web xin được tạm dừng phần 1 của chủ đề các ứng dụng của vít tải, vít cánh xoắn. Xin tiếp tục trở lại trong phần 2 của chủ đề này trong bài viết sau.
Nơi gia công vít tải tốt nhất
Bản vẽ vít tải 3D
Trang web chế tạo vít tải nhận gia công chế tạo các loại vít tải, vít cánh xoắn, các loại vít phân đoạn, vít cánh rời v.v. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế bằng phần mềm và máy móc chính xác, các bước vít sau khi chế tạo đúng với thiết kế. Nhận chế tạo máng dẫn. Lắp đặt hộp số đồng bộ. Các sản phẩm vít tải đảm bảo chất lượng và có bảo hành.
Quý khách có nhu cầu đặt hàng chế tạo xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Phụ trách dự án: Mr Kiên
Số điên thoại: 0935542017
Email: anbi@anbieco.com

Rất hân hạnh phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment