Chế tạo vít tải

Gia công chế tạo vít tải các loại. Vít tải, băng tải vít cũng được gọi là vít xoắn ruột gà là nhóm thiết bị dùng để vận chuyển các loại nguyên vật liệu ngày càng trở nên phổ biến trong các dây chuyền sản xuất, cần cung cấp nguyên vật liệu làm việc liên tục hay làm việc theo chu kỳ. Có rất nhiều các loại vít tải sử dụng để vận chuyển các loại nguyên vật liệu khác nhau. Trong bài viết này, trang web chế tạo vít tải muốn nhấn mạnh giới thiệu đến bạn đọc các loại vít tải dùng để vận chuyển nguyên liệu dạng đặc, các loại bột đặc, bột khô và các loại nguyên liệu hạt rắn, là các loại được sử dụng phổ biến hiện nay.
Gia công chế tạo vít tải, chế tạo vít cánh xoắn
Chế tạo vít tái
Lịch sử các loại vít tải đã được ra đời từ rất lâu. Trên thực tế các loại bơm cánh vít là một dạng của vít tải, do vậy có thể nói lịch sử gia công chế tạo vít tải đã được hình thành từ thời kỳ Archimedes (Ác si mét) vào khoảng 200 năm TCN, là thời kỳ phát minh ra các loại bơm cánh vít xoắn. Tuy nhiên trong khoảng thời gian hai thập niên gần đây, nhờ sự phát triển của các công nghệ điều khiển, công nghệ cảm biến, có khả năng điều khiển tốc độ, các loại vít tải, vít xoắn ruột gà ngày càng được sử dụng rộng rãi, bởi khả năng làm việc liên tục, khả năng chịu mòn rất tốt, bên cạnh đó khả năng thay thế sửa chữa vít tải cũng rất đơn giản.
Chế tạo vít tải, gầu tải
Vít tải cánh xoắn
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong chế tạo cơ khí chuyên thiết kế vít tải bằng các phần mềm chính xác. Nhận gia công chế tạo các loại vít tải, vít xoắn, các loại chi tiết cánh xoắn bằng các loại máy móc chuyên dụng bởi chính chúng tôi thiết kế, các sản phẩm luôn đảm bảo đẹp, đảm bảo độ bền tương đương với các loại hàng ngoại nhập. Nhận gia công chế tạo các loại máng dẫn vít tải, lắp đặt hộp số dẫn động.
Quý khách hàng có nhu cầu gia công chế tạo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
Số điện thoại: 0935542017
email: 247@chetaovittai.com

Rất vui lòng hợp tác.
Share on Google Plus

About Tien Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment